หมวดหมู่ทั้งหมด
ข่าว

ข่าว

ห้าเทคนิคที่จำเป็นสำหรับการป้องกันการกัดกร่อนของวาล์วของเครื่องอัดอากาศแบบประหยัดพลังงาน

เวลา: 2023-07-20 จำนวนครั้งที่เข้าชม: 31

เซี่ยงไฮ้ถาวรแม่เหล็กแปลงความถี่คอมเพรสเซอร์แอร์การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดซื้อจัดจ้างคอมเพรสเซอร์แอร์อนุรักษ์ Zhenenergy ใช้เป็นเวลานานใช้ลูกค้ามากขึ้นเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานเชื่อถือได้! เราติดตามการปรับปรุงคุณภาพและความก้าวหน้าด้านประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานอย่างต่อเนื่อง รุ่นที่สามยึดแม่เหล็กถาวรความถี่ตัวแปรการบีบอัดสองขั้นตอน เครื่องอัดอากาศแบบสกรู ประหยัดพลังงานไฟฟ้าโดยเฉลี่ยประมาณ 30% และเราเชี่ยวชาญเรื่อง "เสือไฟฟ้า" ซื้อเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน เลือก Seize เครื่องอัดอากาศแบรนด์ที่คุณไว้วางใจ!

รูปภาพ7_副本

1.วิธีการรักษาพื้นผิวโลหะ

กระบวนการปรับสภาพพื้นผิวโลหะ ได้แก่ การเคลือบแบบสลีปปิ้ง การแทรกซึมของพื้นผิว ทู่การออกซิเดชันของพื้นผิว และอื่นๆ มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงความต้านทานการกัดกร่อนและความสามารถทางกลของโลหะ

2. ใช้วิธีการวัสดุที่ไม่ใช่โลหะ

ความต้านทานการกัดกร่อนที่ไม่ใช่โลหะเป็นเลิศ ตราบใดที่อุณหภูมิและความดันการบริการของวาล์วตรงตามความต้องการของวัสดุที่ไม่ใช่โลหะ ไม่เพียงแต่สามารถแก้ปัญหาการกัดกร่อนเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาวัสดุที่ไม่ใช่โลหะทั่วไป เช่น ตัววาล์ว ฝาครอบวาล์ว ซับใน และพื้นผิวการปิดผนึก ของวาล์วพอร์ตโลหะมีค่า สำหรับปะเก็นและฟิลเลอร์ ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุที่ไม่ใช่โลหะ เช่น PTFE และโพลีอีเทอร์คลอรีนสำหรับใช้ในช่องปาก และยาง เช่น ยางบิวทาไดอีนและยาง Ding Qing สำหรับซับวาล์ว ในขณะที่ตัววาล์วและฝาครอบวาล์วทำจาก กุญแจเหล็กหล่อและคาร์บอนธรรมดาซึ่งไม่เพียงเท่านั้น

3.วิธีการเคลือบแบบสเปรย์

การเคลือบเป็นวิธีการป้องกันการกัดกร่อนที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นวัสดุป้องกันการกัดกร่อนที่ขาดไม่ได้และเครื่องหมายระบุในผลิตภัณฑ์วาล์วอัดอากาศ การเคลือบยังเป็นวัสดุที่ไม่ใช่โลหะซึ่งมักทำจากเรซินสังเคราะห์ สารละลายยาง น้ำมันพืช ตัวทำละลาย ฯลฯ ครอบคลุมพื้นผิวโลหะ แยกตัวกลางออกจากบรรยากาศ และบรรลุวัตถุประสงค์ในการป้องกันการกัดกร่อน

4.เติมสารยับยั้งการกัดกร่อน

การเติมสารพิเศษอื่นๆ จำนวนเล็กน้อยลงในตัวกลางที่มีฤทธิ์กัดกร่อนและสารที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสามารถชะลออัตราการกัดกร่อนของโลหะได้อย่างมาก สารพิเศษนี้เรียกว่าสารยับยั้งการกัดกร่อน สารยับยั้งการกัดกร่อนประกอบด้วยโซเดียมไนไตรต์และโซเดียมโครเมตซึ่งสามารถสร้างฟิล์มฟิล์มบนพื้นผิวของก้านวาล์วและปรับปรุงความต้านทานการกัดกร่อนของก้านวาล์ว ตัวทำละลายสามารถทำให้สารยับยั้งการกัดกร่อนละลายช้าๆ และมีบทบาทในการหล่อลื่น การเติมผงสังกะสีลงในแร่ใยหินเป็นโลหะบูชายัญ ที่จริงแล้ว สังกะสียังเป็นสารยับยั้งการกัดกร่อน ซึ่งสามารถรวมตัวกับคลอไรด์ในแร่ใยหินเป็นอันดับแรกได้ ดังนั้นโอกาสในการสัมผัสระหว่างคลอไรด์และโลหะก้านวาล์วจึงลดลงอย่างมาก จึงบรรลุวัตถุประสงค์ในการป้องกันการกัดกร่อน หากเติมสารยับยั้งการกัดกร่อน เช่น ตะกั่วแดงและกรดแคลเซียมตะกั่วลงในสารเคลือบ ก็สามารถพ่นพื้นผิวของวาล์วเพื่อป้องกันการกัดกร่อนในชั้นบรรยากาศได้

5.ควบคุมสภาพแวดล้อมที่มีฤทธิ์กัดกร่อน

สภาพแวดล้อมที่เรียกว่า มีความรู้สึกกว้างและความรู้สึกแคบสองประเภท ความรู้สึกกว้างหมายถึงสภาพแวดล้อมรอบ ๆ การติดตั้งวาล์วและสื่อการไหลเวียนภายใน ในแง่แคบ สภาพแวดล้อมหมายถึงสภาวะรอบๆ การติดตั้งวาล์ว สภาพแวดล้อมส่วนใหญ่ไม่สามารถควบคุมได้ และกระบวนการผลิตไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามอำเภอใจ เฉพาะภายใต้เงื่อนไขที่จะไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์และกระบวนการเท่านั้นจึงจะสามารถใช้วิธีการควบคุมสิ่งแวดล้อมได้ เช่น ดีออกซิเดชันของน้ำในหม้อต้ม การปรับค่า PH ด้วยโซดาไฟในกระบวนการกลั่นน้ำมัน เป็นต้น ดังนั้น การเติมสารยับยั้งการกัดกร่อนและเคมีไฟฟ้า การป้องกันยังอยู่ในการควบคุมสภาพแวดล้อมการกัดกร่อน

ยึดเชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา การผลิต และการขายการประหยัดพลังงาน เครื่องอัดอากาศ. ผลิตภัณฑ์หลักคือการบีบอัดสองขั้นตอนความถี่ตัวแปรแม่เหล็กถาวร เครื่องอัดอากาศแบบสกรูเครื่องอัดอากาศความถี่ตัวแปรแม่เหล็กถาวร, เครื่องอัดอากาศแบบสกรูสองขั้นตอน, เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานแบบกำหนดเองแรงดันต่ำ, เครื่องอัดอากาศไร้น้ำมัน ฯลฯ ประหยัดพลังงานไฟฟ้าโดยเฉลี่ย 25-30% เมื่อเทียบกับเครื่องอัดอากาศทั่วไป

เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานระดับไฮเอนด์ Seize ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในสิ่งทอ, เส้นใยเคมี, แก้ว, เซรามิก, ซีเมนต์, อุตสาหกรรมเคมีและอุตสาหกรรมอื่น ๆ มียอดขายทั่วประเทศ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกส่งออกไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ และแอฟริกา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า

ที่อยู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Seize Air Compressor: www.seizeair.com.cn;

สายด่วนตลอด 24 ชั่วโมง: 400-688-1455

รูปภาพ8_副本


ก่อนหน้า

การประชุมฝึกอบรมพิเศษเรื่องนโยบายการประหยัดพลังงานประจำปี 2023 ในเขตจินซาน | มุ่งสู่คาร์บอนต่ำ ใช้เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานช่วยพัฒนาองค์กรอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ทั้งหมด ถัดไป

หน้าร้อน สิ่งที่ควรใส่ใจในการจัดการคอมเพรสเซอร์แอร์แบบประหยัดพลังงาน? บทความจะบอกคุณ!

หมวดหมู่ยอดฮิต