หมวดหมู่ทั้งหมด
ข่าว

ข่าว

การประชุมฝึกอบรมพิเศษเรื่องนโยบายการประหยัดพลังงานประจำปี 2023 ในเขตจินซาน | มุ่งสู่คาร์บอนต่ำ ใช้เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานช่วยพัฒนาองค์กรอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เวลา: 2023-07-31 จำนวนครั้งที่เข้าชม: 41

คว้าข้อได้เปรียบใหม่และชนะอนาคตใหม่

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม จาง คุน ผู้อำนวยการเขตเซี่ยงไฮ้ยึด Compressor (Shanghai) Co., Ltd. ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมการฝึกอบรมพิเศษเขตจินซานประจำปี 2023 เกี่ยวกับนโยบายการอนุรักษ์พลังงาน (เซสชั่นที่ XNUMX)

1

# สัปดาห์ประชาสัมพันธ์การอนุรักษ์พลังงานแห่งชาติ #

เวลา: วันที่ 10-16 กรกฎาคม 2023

หัวข้อ: "การประหยัดพลังงานและลดคาร์บอน"

22

นวัตกรรมอัจฉริยะ ประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงาน

图片 3

เมื่อเร็ว ๆ นี้ในกิจกรรมชักชวนของ "ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคาร์บอนต่ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" ซึ่งจัดโดยคณะกรรมการเศรษฐกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศเซี่ยงไฮ้ ผลิตภัณฑ์ของยึด บริษัท คอมเพรสเซอร์ (เซี่ยงไฮ้) จำกัด ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคาร์บอนต่ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในเซี่ยงไฮ้ผ่านการประเมินทางเทคนิคของการประชุมทบทวนโดยผู้เชี่ยวชาญ! ผลิตภัณฑ์นี้เกินมาตรฐานแห่งชาติและประหยัดพลังงานประมาณ 30% เมื่อเทียบกับทั่วไป เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน.

บริษัทนี้เป็นองค์กรใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและเชี่ยวชาญเฉพาะทางในเซี่ยงไฮ้ โดยมีห้องปฏิบัติการประสิทธิภาพพลังงานที่ได้รับการรับรอง ผลิตภัณฑ์ของบริษัททั้งหมดเกินมาตรฐานประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับ 1 ของประเทศ และผลิตภัณฑ์จำนวนมากได้รับรางวัล National Energy Efficiency Star ซึ่งเป็นองค์กรสาธิตสิทธิบัตรในเขตจินซาน และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม บริษัทมีสิทธิบัตรมากกว่า 50 รายการ! สิทธิบัตรการประดิษฐ์จำนวนหนึ่งได้ผ่านการรับรอง ISO9001, ISO14001 และการรับรองอื่น ๆ บริษัทเป็นแบรนด์แรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับ "Star of Energy Efficiency" โดยมีใบรับรองหมายเลข 001 เรามีสิทธิบัตรการประดิษฐ์เครื่องจักรทั้งหมดและโปรไฟล์การประหยัดพลังงาน เครื่องอัดอากาศ.

ยึด เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานช่วยให้ผู้ใช้ได้รับผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงาน ฉลาดขึ้น และมีเสถียรภาพมากขึ้น รวมถึงโซลูชั่นประหยัดพลังงานสำหรับระบบอัดอากาศ เพื่อให้ต้นทุนของอากาศอัดสำหรับผู้ใช้ลดลงในอุตสาหกรรมนี้!

การจัดการอัจฉริยะคาร์บอนต่ำแบบดิจิทัล

1689845806858967

ไม่ว่าสถานีอัดอากาศจะสามารถบรรลุประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงและการใช้พลังงานต่ำหรือไม่นั้นเกี่ยวข้องโดยตรงกับผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจขององค์กร

มุ่งเป้าไปที่ปัญหาของการใช้ไฟฟ้าจำนวนมากและสัดส่วนต้นทุนการใช้พลังงานที่สูงในอาคารสถานีอัดอากาศในเขตอุตสาหกรรมยึด เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานสามารถปรับแต่งโซลูชันการประหยัดพลังงานอัจฉริยะของ "อาคารสถานีเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานชั้นหนึ่ง+ยึด แพลตฟอร์มคลาวด์" ตามอุตสาหกรรมยึด คลาวด์กำหนดค่าโดยยึด สถานีอัดอากาศอัจฉริยะสามารถคาดการณ์และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้องค์กรต่างๆ ดำเนินการตรวจสอบและจัดการแบบเรียลไทม์ ตระหนักถึงการจัดการที่ดีของสถานีอัดอากาศ และบรรลุการประหยัดพลังงานหลายมิติโดย "ช่วยคน ไฟฟ้า ความกังวล และเวลา"

未标题-3

ยึด เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในทุกทิศทางตั้งแต่การประหยัดพลังงานของผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการประหยัดพลังงานในห้องสถานีไปจนถึงการประหยัดพลังงานของระบบ ด้วยการปฏิบัติตามแนวคิด "การผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมช่วยคาร์บอนสองเท่า" เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและการยกระดับเทคโนโลยี และมุ่งมั่นที่จะประหยัดพลังงานและชาญฉลาดมากขึ้น โดยมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าแก่ผู้ใช้ ลดการใช้พลังงานและการปล่อยก๊าซคาร์บอนขององค์กร

ยึด จำหน่ายเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานไปแล้วกว่า 30,000 เครื่องทั่วโลก และมีอุปกรณ์ประหยัดพลังงานครบชุดหลากหลายรุ่น เช่น ไมโครออยล์ เครื่องอัดอากาศแบบสกรู, เครื่องอัดอากาศไร้น้ำมัน, เครื่องอัดอากาศเคลื่อนที่, เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยง, เครื่องอัดอากาศไร้น้ำมันแห้ง และเครื่องอัดอากาศไร้น้ำมันแบบหล่อลื่นด้วยน้ำ

ก่อนหน้า

กระบวนการทั้งหมดของการบำรุงรักษาตัวกรองสามตัวสำหรับเครื่องอัดอากาศแบบสกรูฉีดน้ำมัน

ทั้งหมด ถัดไป

ห้าเทคนิคที่จำเป็นสำหรับการป้องกันการกัดกร่อนของวาล์วของเครื่องอัดอากาศแบบประหยัดพลังงาน

หมวดหมู่ยอดฮิต