หมวดหมู่ทั้งหมด
ข่าว

ข่าว

ในปี 2023 การประชุมกลางปีของเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen และทัวร์กลุ่มอาคารประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

เวลา: 2023-07-11 จำนวนครั้งที่เข้าชม: 34

ในเดือนกรกฎาคมอันเร่าร้อนนี้ พนักงานเกือบ 400 คนของ Sazhen เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน และครอบครัวของพวกเขารวมตัวกันที่ไท่โจวเพื่อเริ่มการประชุมกลางปี ​​2023 เรื่องการประหยัดพลังงาน Sazhen เครื่องอัดอากาศ และทัวร์กลางปีสำหรับพนักงานทุกคน!

ด้วยความหวังและความกระตือรือร้นเช่นเดียวกับช่วงกลางฤดูร้อน เราออกไปสู่การเดินทางครั้งใหม่ที่จะเติมเต็มความเยาว์วัยและหยาดเหงื่อของเรา Cheng Hongxing ผู้จัดการทั่วไปของเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen, Liao Tieqiang รองประธานศูนย์ผลิตภัณฑ์, Yu Xiujuan รองประธานศูนย์ปฏิบัติการ ตลอดจนผู้นำหลักและพนักงานของบริษัทมากกว่า 300 คนเข้าร่วมการประชุม

เมื่อเวลา 8 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 8 การประชุมกลางปีของเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่!

1

เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen สรุปกลางปีการประชุมพิธีมอบรางวัลช่วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์

ท่ามกลางความสนใจและเสียงปรบมืออันอบอุ่นของผู้ชม Cheng Hongxing ผู้จัดการทั่วไปของเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen ได้ประกาศผู้ชนะ PK ของลีกระดับภูมิภาคในช่วงครึ่งปีแรก: ทีมที่ชนะ และมอบรางวัลเป็นการส่วนตัว รางวัลนี้ไม่เพียงเป็นการยืนยันถึงอดีตของทีมที่ชนะ แต่ยังเป็นความคาดหวังและกำลังใจสำหรับอนาคตของพวกเขาอีกด้วย

2

แน่นอนว่ายังเป็นแรงบันดาลใจให้นักเตะทีมแชมป์คว้าแชมป์ได้แสดงให้เห็นว่าผลงานในครึ่งปีหลังจะแซงหน้าทีมที่ชนะอย่างแน่นอน คว้าแชมป์ และสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทมากยิ่งขึ้น

3

ผู้อำนวยการเขตสงครามต่างๆ ต่างตะโกนคำขวัญดังๆ ทีละคนด้วยแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ และตะโกนคำสาบานของกลุ่มชนชั้นสูงซาเจิ้น ซึ่งยังแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของทุกคนในการชนะเป้าหมาย PK ในช่วงครึ่งหลังของปี

4

การแบ่งปันการจัดการของ Cheng zong

5

นายเฉิงกล่าวสุนทรพจน์บนเวที ก่อนอื่น เขาได้ทบทวนความสำเร็จที่น่ายินดีในทุกด้านของการพัฒนาบริษัทในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 โดยเฉพาะการบรรลุเป้าหมายการปฏิบัติงานที่เกินมาตรฐานซึ่งไม่สามารถแยกออกจากการทำงานหนักของพนักงานทุกคนได้ ขอบคุณทุกคน!

6

ครึ่งปีหลังเป็นจุดเริ่มต้นใหม่และการเดินทางครั้งใหม่ ผู้จัดการทั่วไปเฉิงได้วางและวางแผนทิศทางการพัฒนาของบริษัทในช่วงครึ่งหลังของปี และกำหนดตัวชี้วัดการประเมินเพื่อกำหนดและกระตุ้นให้แผนกสายงานทั้งหมดดำเนินงานอย่างจริงจังในช่วงครึ่งหลังของปี โดยมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายประจำปี ดีและขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนรักษาโมเมนตัมเอาไว้ต่อไป

สรุปผู้นำอาวุโสของซาเจิ้น

7

ความปลอดภัยในการผลิตเป็นพื้นฐานของการทำงานทั้งหมดให้ดี และยังเป็นหลักประกันที่สำคัญสำหรับการพัฒนาองค์กรอีกด้วย คุณเหลียวเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการเสริมสร้างความตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยส่วนบุคคล และให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้ที่บริษัทอยู่ในช่วงของการพัฒนาอย่างรวดเร็วและคำสั่งซื้อของลูกค้าก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทุกคนจะต้องทำงานทั้งหมดในลักษณะที่ติดดินและมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีกว่าด้วยคุณภาพและปริมาณที่ดีแก่ลูกค้า!

8

คุณหยูกล่าวว่าความสำเร็จคือความทะเยอทะยาน และความเป็นเลิศคือการแสวงหา ความเป็นเลิศและเกียรติยศจะเป็นของผู้ที่ต่อสู้ดิ้นรนอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ยังเป็นของแนวหน้าในการเปิดตลาดด้วย ระบบปฏิบัติการควรทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อส่งออกและเพิ่มศักยภาพให้กับแผนกทั้งหมดของเรา และเราจะทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของบริษัท!

9

ในการประชุมรายงานกลางปีของผู้นำระดับกลางและอาวุโสของเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen ทุกคนรายงานเกี่ยวกับงานหลักที่แล้วเสร็จในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 โดยได้อธิบายความรับผิดชอบของงาน ตัวชี้วัดความสำเร็จ การพัฒนางานที่สำคัญ และด้านอื่น ๆ อย่างครอบคลุม และวางแผนทางวิทยาศาสตร์ตามวัตถุประสงค์ที่วางแผนไว้ การทำงานหลัก และมาตรการการจัดการในช่วงครึ่งหลังของปี

ช่วงเวลาการเดินทางของเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen

เพื่อยกระดับชีวิตทางวัฒนธรรมสมัครเล่นของพนักงาน เพิ่มการทำงานร่วมกันและจิตวิญญาณของทีมของพนักงาน และอุทิศตนให้กับการทำงานและชีวิตด้วยความกระตือรือร้นและจิตวิญญาณมากขึ้น เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen ได้จัดกิจกรรมสร้างกลุ่มนี้สำหรับพนักงานทุกคนเป็นพิเศษ: Tiantai Mountain ( สถานที่ท่องเที่ยวระดับประเทศ 5A) โดยเน้นการเดินทางกับครอบครัวเป็นพิเศษ! เราเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ด้วยการล่องลอยและการปีนเขาเป็นธีมที่มีความคาดหวังสูง!

10

เริ่มการเดินทางที่บอกว่าไปและไป

เจาะลึก: บ้านเกิดของจี้กง

11

ชาวซาเจิ้นที่ไม่ชอบล่องลอยมาที่ "บ้านเกิดของจี้กง" และสัมผัสถึงจิตใจของจี้กงที่จะ "รับใช้สาธารณชนด้วยสุดใจและเห็นแก่ผู้อื่นโดยไม่มีฉัน" โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จิตวิญญาณในการช่วยเหลือผู้อื่นและการมีน้ำใจนั้นสอดคล้องกับแนวคิด "การมีน้ำใจ" ซึ่งสนับสนุนโดยเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานของ Mr. Sa Zhen

เจาะลึก: ล่องแก่ง Tiantai Feiteng Gorge

ฤดูร้อนที่ไม่มีการดริฟท์ไม่สมบูรณ์!

12

ทุกคนสวมเสื้อชูชีพ หมวกกันน็อค และเรือยาง แล้วล่องลอยไปในผืนน้ำใสราวคริสตัล ด้วยความเร็วของน้ำ เราหัวเราะ กรีดร้อง และสัมผัสกับความตื่นเต้นและความสนุกสนานที่ไม่เคยมีมาก่อน ทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดทางทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขราวกับอยู่ในม้วนภาพ

เจาะลึก: น้ำตกภูเขาเทียนไถ

13

ที่เชิงเขาเราเงยหน้าขึ้นมองน้ำตกก็ไหลลงมาอย่างอลังการและไม่มีใครเทียบได้

14

ขณะที่เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงาม พนักงานทุกคนก็มุ่งหน้าไปยังยอดเขา ความเหนื่อยล้าบนท้องถนนถูกแทนที่ด้วยความสนุกในการปีนเขา เราไม่เพียงแต่เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความรู้สึกระหว่างทีมในกระบวนการอีกด้วย

15

16

17

18

เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen มื้อเย็น

19

ชาวซาเจิ้นจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันเพื่อเปิดงานฉลองคาร์นิวัล ทุกคนแบ่งปันสิ่งที่น่าสนใจและผลงานของพวกเขาซึ่งทำให้เรารู้สึกถึงความงดงามของชีวิต

ทัวร์กลางปีนี้ทำให้เราได้สัมผัสอีกด้านของชีวิตหลังจากงานที่ยุ่งวุ่นวาย ในกระบวนการรู้สึกถึงวัฒนธรรมของมนุษย์ การล่องลอย และปีนภูเขา เราไม่เพียงแต่ปลดปล่อยความกดดัน แต่ยังได้ตรวจสอบคุณค่าของชีวิตอีกครั้งด้วย เราจะอุทิศตนให้กับงานของเราพร้อมกับความทรงจำดีๆ ของทริปนี้ ไม่ว่าจะล่องแพที่น่าตื่นเต้น ปีนภูเขา เพลิดเพลินกับน้ำตก เราก็จะเดินจับมือกัน เพราะเรามีความมั่นใจและมุ่งมั่นที่จะร่วมกันสร้างอนาคตที่ดีกว่า

20

เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 บริษัทตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรม Shanghai Jinshan บริษัทบูรณาการการวิจัยและพัฒนา การผลิต การตลาด และการบริการ เป็นผู้ผลิตแบรนด์ที่เน้นการประหยัดพลังงาน เครื่องอัดอากาศ และรักษาความสามารถในการเติบโตของผลกำไรของอุตสาหกรรมชั้นนำมาหลายปี บริษัทมีความมุ่งมั่นเสมอมาในการทำให้ต้นทุนอากาศอัดของผู้ใช้ลดลงในอุตสาหกรรมนี้!

ในอนาคต ภายใต้การแนะนำของเป้าหมาย "การเป็นแบรนด์เครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานอันดับหนึ่งของโลก" Sazhen จะช่วยให้องค์กรต่างๆ ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพด้วยอุปกรณ์เครื่องอัดอากาศที่ดีขึ้นและประหยัดพลังงานมากขึ้น และ มีส่วนสนับสนุนการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ

21


ก่อนหน้า

การฝึกอบรมสุดยอดนักขายแห่งชาติครั้งที่ 14 ของ Seize College จบลงด้วยความสมบูรณ์แบบ!

ทั้งหมด ถัดไป

นิทรรศการ | ยึดเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงานปรากฏในนิทรรศการเครื่องจักรสิ่งทอ Shengze

หมวดหมู่ยอดฮิต