หมวดหมู่ทั้งหมด
ข่าว

ข่าว

การฝึกอบรมสุดยอดนักขายแห่งชาติครั้งที่ 14 ของ Seize College จบลงด้วยความสมบูรณ์แบบ!

เวลา: 2023-07-17 จำนวนครั้งที่เข้าชม: 19
wps1_副本

ฤดูร้อนไม่สามารถหยุดความหลงใหลในการพัฒนาตนเองของทุกคนได้ ในเช้าวันที่ 15 กรกฎาคม ตัวแทนจำหน่ายและนักขายชั้นแนวหน้ากว่า 200 รายจากทั่วประเทศมารวมตัวกันโดยหวังว่าจะผ่านการฝึกอบรม แก้ไขปัญหาของลูกค้าด้วยบริการระดับมืออาชีพที่มากขึ้น และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า!

wps2_副本
图片 2

wps4_副本
wps5_副本

การฝึกอบรมการขายระดับสูงระดับชาติครั้งที่ 14 ของวิทยาลัยยึด

wps6_副本

เพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงสีเขียวและการพัฒนาขององค์กรอุตสาหกรรมและตระหนักถึงการลดต้นทุนที่แท้จริงขององค์กร Seize College ในปีนี้จัดให้มีการฝึกอบรมอย่างเป็นระบบรอบด้านสำหรับทีมขายผ่านกรณีการใช้งานจริง ในแง่ของการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคในการประหยัดพลังงาน การออกแบบแผนงานของลูกค้า และรูปแบบการขายก๊าซของอุตสาหกรรมกล่องโครงการ

วิทยากร: Cheng Hongxing ผู้จัดการทั่วไป

wps7_副本

การฝึกอบรมแบ่งออกเป็น 22 กลุ่ม และมีการจัดตั้งโบนัสพูลเพื่อกระตุ้นความกระตือรือร้นและความคิดริเริ่มในการเรียนรู้ของทุกคน!

wps8_副本
wps9_副本

มุ่งเน้นไปที่การเสริมศักยภาพ นวัตกรรม และการเปลี่ยนแปลง

wps10_副本

ก่อนการบรรยายอย่างเป็นทางการ คุณเฉิงเน้นย้ำว่าทุกคนต้องตั้งใจฟัง เรียนรู้ และพัฒนาตนเองด้วยหัวใจเริ่มต้นในการรับผิดชอบต่อลูกค้า!

wps11_副本

จากประสบการณ์หลายปีของเขาใน ปั๊มลม อุตสาหกรรม คุณเฉิงวิเคราะห์ปัญหาทั่วไปของการประหยัดพลังงานในโครงการจากกรณีหนึ่งไปยังอีกกรณีหนึ่ง และวิธีการออกแบบแผนการประหยัดพลังงานเพื่อเพิ่มผลประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้ และทำลายความรู้ความเข้าใจในการคิดแบบเดิมๆ ในตลาด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทุกคนอย่างมาก .

การสอนและการสอนการฝึกซ้อมตามสถานการณ์

wps12_副本

การศึกษาทางวิชาชีพทุกครั้งคือการเปลี่ยนแปลงตนเอง ด้วยการผสมผสานระหว่างการฝึกฝนและแนวคิด คุณเฉิงได้เผยแพร่เนื้อหาความรู้อย่างละเอียดด้วยภาษาที่ตลกขบขัน

เปิดแนวคิดใหม่ๆ และแสวงหาความก้าวหน้าใหม่ๆ ในการฝึกอบรม บรรยากาศการฝึกอบรมทั้งหมดเป็นไปอย่างอบอุ่น และนักขายชั้นนำต่างอุทิศตนอย่างกระตือรือร้น หรือรับฟังอย่างตั้งใจหรือพูดคุยอย่างกระตือรือร้น ซึ่งเปิดแนวคิดใหม่ๆ ในการทำงาน ในขณะเดียวกันก็ได้รับความรู้และทักษะทางวิชาชีพไปด้วย

คุณเฉิงตอบคำถามของทุกคนอย่างอดทน ให้ทุกคนปะทะกันกับประกายไฟแห่งการคิดในการสื่อสารและการมีปฏิสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ขยายขอบเขตอันไกลโพ้นและทำความเข้าใจเรื่องอากาศให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น คอมเพรสเซอร์ การประหยัดพลังงาน.

แบ่งปัน สื่อสาร และเติบโตไปด้วยกัน

wps13_副本

นอกเหนือจากหลักสูตรการฝึกอบรมแล้ว ยังมีกิจกรรมการแลกเปลี่ยนและแบ่งปันทุกวัน และทุกคนก็กระตือรือร้นที่จะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและสิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรมและประสบการณ์การขายของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อนตัวแทนจำหน่ายกล่าวว่าแพลตฟอร์ม Seize ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ แบรนด์ บริการ บริการหลังการขาย และด้านอื่น ๆ อย่างรอบด้าน และมีการใช้การดำเนินการจริงเพื่อช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายสร้างมูลค่าและส่งเสริมความก้าวหน้าครั้งใหม่ในอุตสาหกรรมเครื่องอัดอากาศ!

การฝึกอบรมเสริมศักยภาพหลักสูตรระดับมืออาชีพที่คุณ Cheng นำมาให้คุณในครั้งนี้ ผ่านการวิเคราะห์กรณีอุตสาหกรรม การฝึกปฏิบัตินอกสถานที่ การสนทนาเชิงโต้ตอบ และรูปแบบการสอนอื่นๆ ช่วยให้คุณพัฒนาความสามารถที่ครอบคลุมของคุณในทุกด้าน และหวังว่าจะได้ การนำไปใช้และการเบ่งบานที่ยอดเยี่ยม!

wps14_副本

การฝึกอบรมการขายระดับประเทศครั้งที่ 14 ของวิทยาลัยยึดประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ การฝึกอบรมนี้ไม่เพียงแต่เป็นกระบวนการให้ความรู้และทักษะเท่านั้น แต่ยังเป็นกระบวนการกระตุ้นศักยภาพอีกด้วย ผู้เข้าร่วมกล่าวว่าพวกเขาจะนำสิ่งที่เรียนรู้ไปปฏิบัติจริง มอบโซลูชันที่ครอบคลุมและเป็นมืออาชีพมากขึ้นให้กับลูกค้าในกระบวนการขาย และทำให้ต้นทุนของ การบีบอัดอากาศ สำหรับผู้ใช้ระดับล่างในอุตสาหกรรมนี้! ให้ลูกค้ายังคงได้รับประโยชน์ การพัฒนาแบบ win-win กับบริษัท และก้าวไปข้างหน้า!


ก่อนหน้า

หน้าร้อน สิ่งที่ควรใส่ใจในการจัดการคอมเพรสเซอร์แอร์แบบประหยัดพลังงาน? บทความจะบอกคุณ!

ทั้งหมด ถัดไป

ในปี 2023 การประชุมกลางปีของเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน Sazhen และทัวร์กลุ่มอาคารประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์!

หมวดหมู่ยอดฮิต